Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

UnderGround kiếm tiền như thế nào ?

UnderGround kiếm tiền như thế nào ?

Posted by E Kiếm Tiền Online | 10/10/2009 09:09:00 AM | | 0 comments »

Hôm nay nổi hứng , sẽ viết một bài về UnderGround . Đầu tiên xin giải thích một số khái niệm cơ bản cho newbie :
UnderGround : thế giới ngầm
Shipping : mua bán hàng trực tuyến
Casher ,Cashout:kẻ chuyên ăn căp tài khoản thẻ tín dụng
Credit card (CC ) : thẻ tín dụng
Nào bây h đi vào vấn đề chính ^^:
credit card xuất hiện , thương mại điện tử phát triển , ở phương Tây hình thức thanh toán và mua hàng trực tuyến rất rầm rộ ( ở Vn theo mình chưa phát triển vì nhiều lý do ví dụ : mọi người ko quen trả tiền trước , lấy hàng sau chẳng hạn ^^)
Mua hàng qua mạng được thực hiện theo cách :người mua vào trang web bán hàng, chọn lựa sàn phẩm họ ưa thích, nhập số thẻ tín dụng và mã số xác nhận, thông tin về người mua, kế đến hàng sẽ được chuyển về địa chỉ của họ. Quy trình tưởng như khép kín này lại chứa đựng một nguy cơ tiềm ẩn: lộ thông tin thẻ tín dụng. Điều gì sẽ xảy ra nếu như một hacker cao tay chiếm được quyền kiểm soát trang web bán hàng đó? Hắn ta sẽ có được một cơ sở dữ liệu chứa đầy thông tin thẻ tín dụng, thông tin thanh toán: tất cả những gì cần thiết để sử dụng trái phép thẻ tín dụng đó. Nếu casher không phải là một hacker cao tay, anh ta có thể mua thẻ tín dụng từ những hacker khác, trong một số diễn đàn rửa tiền của Việt Nam, thẻ tín dụng được chia sẻ hàng ngày và miễn phí

vài site điển hình như thegioingam,vefamily .... đa số những site này ko cho reg nick mới hoặc phải có người giới thiệu cho admin mới đc có nick nên nó thực sự ko phổ biến và đc nhiều người biết tới . Ngày xưa ve-pro.cc mình cũng tham gia , cc đc share ở đây rất thoải mái , nhưng đa số những người xin CC họ chỉ mua hosting , domain hay key soft .
Còn các bác tay ghề cao , có đủ trình hack đc CC thì họ sẽ làm gì với cả đống thẻ tín dụng có trong tay ?
Họ sẽ cố gắng biến tiền trong thẻ thành tiền sạch của mình, gọi là “carding” và tiền này phải có được yêu cầu : sạch, không sợ bị pháp luật sờ gáy.
Đầu tiên, các casher lười biếng sẽ tìm đến cách dễ nhất để tiêu thụ thẻ là bán lại cho người khác.Các casher sẽ bán thẻ cho người cần sử dụng, nhận tiền qua thẻ ATM hoặc tiền ảo trên mạng (Egold, Liberty Reverse…), thẻ điện thoại. Cả hai đều sử dụng nick chat Yahoo và đây là cách có thể gọi là an toàn nhất...

Phần 2 : rửa tiền qua mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét