Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

Tất cả về ship ( sưu tầm của nhiều forum)

Tất cả về ship ( sưu tầm của nhiều forum)

Posted by E Kiếm Tiền Online | 10/10/2009 01:32:00 PM | | 0 comments » Thật sự k0 có thứ đc cho là 100% secure/anonymous trên net. Proxies, chains, socks, VPN chỉ add 1 phần nào đó thôi. Việc tuân theo các qui định về bảo mật [ở đây nói về personal security] và về mã hóa [encryption] sẽ giúp rất nhiều trong việc ngăn chặn các cặp mắt tò mò [police, LEs, some other idiots ...] vào data và thói quen surfing của mình, cùng các chứng tích để lại khi surf web.

1 người chỉ có thể đạt được sự an toàn tương đối, nếu có tổ chức quản lý data và áp dụng các kỹ thuật encryption tốt. Việc này có thể chia làm 3 layer và áp dụng các kỹ thuật khác nhau cho mỗi layer.

Layer 1: full system encryption
Lớp này về việc bảo vệ thông tin ở cấp thấp nhất: OS và file system của nó. Mọi data được lưu trong hdd ở dạng k0 được mã hóa. Mục đích ở đây là ta encrypt mọi thứ trong HDD sao cho k0 có 1 thông tin nào được save vào hdd mà k0 được mã hóa, kể cả bootlog.
Tool: DriveCrypt Plus Pack (DCPP)
_http://www.securstar.com/products_drivecryptpp.php


DCPP là soft duy nhất cho phép làm full system encryption, và trustable. Các phần sau đây cần đọc để hiểu:
- Pre-Boot Authentication
- How does it work ?
- Hidden Operating System
Sẽ giải thích tính năng của mỗi cái sau.

OK giả dụ bạn mua 1 hdd mới khoảng 40gb, tạo 1 partition vd 20gb để store private data, với file system là FAT32 [ NO NTFS, sẽ nói sau ] và install 1 OS lên đó, run DCPP full encrypt partion đó. Xong layer 1

Layer 2: Tạo 1 hidden OS
DCPP dùng 1 thứ là keystore, đại khái như 1 folder để chứa key, key này dùng để encrypt/decrypt 1 system. Ở bước này, tạo 2 keystore, trong mỗi keystore tạo 1 key. Passwd để access mỗi keystore phải complex vì nó allow 2 dòng cho mỗi pass. Tại sao phải dùng 2 keystore mỗi cái chứa 1 key ? 1 trong 2 key sẽ là fake key để boot-up cái clean system [ phần hdd còn lại sau khi đã partition 20gb cho hidden OS sẽ được dùng để install 1 clean OS]. Trong 2 key, 1 key là fake để boot up clean system, 1 key là key để boot up real system, nơi bạn hide private data. Create key xong, encrypt clean system với fake key, và tạo boot-auth.
Làm như vậy, khi boot nếu enter key cho clean OS, và bạn sẽ boot bằng clean OS, no evidence, trong trường hợp bạn bị court order phải supply password cũng k0 tìm thấy gì, bởi vì hidden OS thật sự invisible nếu boot qua OS khác, và được encrypted. Nếu k0 có key thứ 2 cho hidden OS thì k0 ai có thể boot được qua hidden OS.

Lập lại các bước cho layer 2: sau khi tạo 1 partition cho hidden OS với file sys là FAT32, phần còn lại của HDD sẽ được dùng để install 1 OS ngụy trang. Boot qua clean OS, start DCPP và press "Hidden OS", locate keystore cho hidden OS, và enter password, tạo hidden OS bằng cách enter các thông số như space, file system type .. và create, tới đây bạn có 1 hidden OS. --> xong layer 2, có 1 hidden OS để store private info, surfing, carding, và 1 clean OS cùng 1 pass để give out cho LEs.

Layer 3:
Ok điểm yếu trong toàn bộ cái này, nằm ở keystore, do key chứa trong key store là random, nên passwd keystore để access key là điểm quan trọng khiến người ta có thể moi ra private info. Tuy nhiên DCPP support 1 thứ gọi là steganography, nghĩa là khi tạo keystore, ta có thể hide keystore vào 1 file bmp hoặc wav, burn file này vào CD lẫn lộn giữa các file pix, music khác. Never store keystore trên cùng hdd, pass của keystore cũng phải mạnh, DCPP support tới 2 dòng passwd.

Ngoài ra, để đạt mức security cao hơn, ta còn có thể encrypt keystore của mình vào các container khác và store nó đâu đó trong các encrypted container từ các program khác, dưới các thuật toán như AES, tripleDES,blowfish...

Xong layer 3, bạn có 1 system gần như hoàn hảo. Nhưng mọi chuyện sẽ khác nếu connect system đó vào internet.

Cái Này Khó Nói Quá Trình Bày Đại Vậy Ai Hiểu Thì thui ko Hiểu Cũng Chịu Nói Chung Là Ngừa police Vào Khám Computer




Sock là chắc chắn phải có . Ko bàn về sock . Bàn về cc thui .
CC đủ tiền là yếu tố tất nhiên và phải là cc nào ???? Mình đã phang nát rùi . Giờ share lại đây . CÁc cậu đừng dùng các cc có thể verify mà đặt pass nữa , nó ko dc nữa rùi : nó sẽ trả về hiện trạng pending priview . Mà các cậu hãy dùng các cc bind sau :

FIRST UNION DIRECT BANK :
403097 403099 409202 410871 414236 434000 434001 436106 436109 436140 438654 438655 438656 438657 446303 446317 446318 461611
465251 465252 465253 465254 465255 465256 465257 465258 465260 465263
482870 482881 482882 482890
518184 530531 530532 530533 530534 543433 554787

Đặc biệt là : 482870

Đó là các bind khi wa tigerdirect sẽ wa thẵng luôn . ko cần verified nữa .
Các bạn order xong . Sau 15' vào check status sẽ thấy sent to warehouse là 90% shipped rùi đó . Và 5-6h sau sẽ có status là in rocess in the warehouse là 95% shipped Và cho thêm 3-4h là sẽ shipped có track .

BIll = ship là chắc chắn . Và đặc biệt nếu drop đã bị listed thì ko chơi dc đâu



Phần 1 là thuật ngữ và 1 số kiến thức cơ bản, tuy dài dòng nhưng sẽ rất có ích nếu bạn hiểu nó.
1. Thuật ngữ:
.:. Drop : người nhận hàng cho bạn, có thể ở chung country hoặc ở country khác. Tại sao cần drop ? 1 số shop k0 ship đến country của bạn nên cần drop. Drop còn được dùng để làm fone vf cho bạn hoặc làm cho shipping name có vẻ hợp lệ hơn là 1 azn name ( asian ).
.:. Carding: dùng card của người khác để mua 1 thứ gì đó, online hoặc hàng thực sự.
.:. Cash out: lấy tiền mặt ra trực tiếp từ bank hoặc atm.
.:. Dump: data được viết lên lên ATM card. Data này theo format đã được encrypt theo algo của bank
.:. COB ( change of billing ): khi có 1 cc full info như mother name, SSN ( social security number, DOB ( date of birth ) vv, có thể call bank để kêu bank thay địa chỉ billing bằng địa chỉ của mình, lưu ý việc này là hoàn toàn hợp lệ.
.:. Bin: số xác định bank, là 6 số đầu tiên của cc.

2. Ship hàng
Cần lưu ý tới 1 số điểm sau:
Tuyệt đối đừng nên ship hàng bằng free mail. 1 số shop khi gặp free email sẽ cẩn thận và bắt buộc qua 1 số thủ tục. Và chuyện lấy 1 mail account như AOL account k0 khó. AOL cho phép 59 ngày trial, bạn chỉ cần có 1 cc hợp lệ và sẽ setup được 1 AOL account. Lưu ý AOL có 1 loại browser gọi là AOL browser, khi dùng cái này bạn sẽ connect vào AOL network và có 1 ip của AOL. ip này k0 bao giờ bị blacklist hoặc bị ban, vì nếu nó ban thì nó đã ban cả chục triệu người sử dụng AOL khác. 1 điểm khác khi lập AOL account là nên lấy account name trùng tên với cc, thí dụ như là jim.pro.shipper@aol có vẻ thật hơn là hackervn@aol.com

Hiểu payment gateway: paygate và bank gateway interface với nhau theo 2 bước: Pre-Authorization và AUthorization. Trong db của paygate có list các bank và interface, khi paygate nhận cc sẽ check 6 số đầu để biết bank nào và construct 1 string bao gồm cc+name+exp+address nếu có AVS ( address verification system) hoặc cc+name+exp nếu k0 có AVS và code Pre-Auth hoặc Auth. Thứ tự giữa cc name date tùy thuộc vào bank gateway. Sau khi nó construct string đó sẽ send tới bank, ở bước Pre-Authorization bank chỉ check xem cc đó có thuộc range của mình k0, và check cc đó và exp có match với nhau, cuối cùng là check limit ban đầu của cc có đủ mua món hàng đó k0. Tùy mỗi trường hợp bank sẽ tạo ra 1 response code gửi về cho gateway, như là insufficient fund, date not valid ( 2co báo lỗi date not valid là Do Not Honor ). Lưu ý ở bước Pre-Authorization này thực sự bank KHÔNG check database của mình, và cũng chưa charge cc. 1 số paygate có thể config real-time processing hoặc manual process, realtime thì paygate sẽ thực hiện Authorization luôn, có nghĩa là buộc bank phải query db của mình và fund tiền cho acc của paygate, từ đó paygate sẽ fund tiền cho merchant. Còn manual processing là paygate thực hiện Pre-Auth để coi tính hợp lệ của payment và sau đó sẽ gom cc đi charge 1 lượt ở bước Auth.
Biết được những thứ này để làm gì ? Trong mấy ngày qua, sss mò ra được bank range của 1 số bank bên AU nơi sss ở, và tự tạo ra cc valid, cc này được lợi ở chỗ nào: đây là cc valid sẽ qua được bước Pre-Auth vì bank sẽ check đúng range của mình, đúng exp và valid, thực sự cc k0 có thật trong bank. Cái này dùng để mua soft instant activation, mua hàng của whole seller hoặc mua mobile dạng plan ( dạng trả trước, verify cc valid nó sẽ send mobile cho mình rồi cuối mỗi tháng charge cc 1 lần). Cách làm những chuyện này sss sẽ post sau.

AVS là gì ? AVS là hệ thống check địa chỉ bill đối với những gateway bên us. Với những paygate bên us khi nhận 1 cc thuộc bank của us khi construct cái string để send cho bank gateway nó sẽ thêm vào đó địa chỉ của cc, bank sẽ thực hiện AVS và gửi response là address mismatch nếu địa chỉ sai. Nhưng cùng 1 gateway đó, nếu gặp cc k0 thuộc us như cc các nước châu á, cc finland thì nó k0 check được AVS do k0 có connection với bank và k0 có xác định được format của address. Chỉ những paygate lớn như paypal mới có thể check avs đối với bank international, và ngay cả paypal cũng k0 check được avs, cvv2 của các cc thuộc hk, bangladesh.
Điều này có lợi như thế nào: bạn mua hàng ở website us dùng cc 1 số nước khác như cc bangladesh, có thể bỏ địa chỉ bill = địa chỉ ship và làm cho transaction trở thành valid. Ngược lại mua site uk chẳng hạn bỏ cc k0 thuộc uk như cc us vào và bỏ địa chỉ mình vào vẫn có thể qua. Có rất nhiều site như vậy, sss chỉ thí dụ vài site: eddiebauer.com (hỏi mdblq xem ship thế nào) và lik-sang.com.

Tránh ship vào thứ 6: tuy những shop lớn như dell.com, apple.com thứ 7 k0 làm việc, nhưng tốt nhất bạn tránh những shop nhỏ hơn. shop owner có thể có login vào cuối tuần và review lại những order, nó càng có nhiều thời gian rảnh thì càng có khả năng phát hiện ra transaction là fraud.

IP: 1 public proxy từ đó xuất phát nhiều fraud order sẽ được liệt vào blacklist, và các order sử dụng proxy đó chắc chắn sẽ bị cancel hoặc bị red flag để qua confirmation. amazone và những site khác liên tục cập nhật blacklist. ngoài ra amazon còn maintain 1 list các address đen dính líu tới ship hàng. VD địa chỉ nhà của sss là 1 địa chỉ đen, cứ hễ ship sách amazon về số nhà sss là automatically cancelled sau 15 phút . Tuy nhiên amazon.com k0 dùng chung db với amazon.co.uk tuy 2 site giống nhau như 1. Do đó bạn bị blacklist amazon k0 có nghĩa là bạn bị blacklist ở .co.uk.



điều đáng tiếc là chĩ ship được những thứ này:
DVD-CD-MUSIC-GAME-THẼ NHỚ (memory card)

Cần chuẫn bị:
AMAZON.COM acc + card included (nếu ko có card chung với Account AMAZON thì dùng cái khác cũng được, nhưng hên xui)
///Tip///: nếu check email + pass được valid AMAZON acc thì dùng cái pass đó check luôn cho pas email.
Vídụ: vì dụ đây đã là 1 acc AMAZON valid nhá.
Email: billgates_nè@aol.com
Pass: nhiều_tiền_wá

thì lấy cái sau chữ @ ... gọi là AOL.com để vào website check email ... (thông dụng nhất)
Có pass mail sẽ easy ship hơn vì AMAZON mail về hộp mail, mình dzào del *** cái mail đó lấy gì nó biết (sui nó vào AMAZON acc xem track your order là vãi)

Thực hiện kế hoạch ( hóa gia đình ^_^):
+++ Với MUSIC+DVD+CD (không fãi GAME nha) thì ship banh nhà lầu, thoãi mái
+++ Với GAME (bất kì) thì lúc ta view GAME đó (vui lòng đừng bấm Add to Cart ngay) ... mà hãy nhìn góc phãi, tìm cái nào là Hãng GAMESTOP thì add) ... chĩ có GAMESTOP cho ship về VN từ AMAZON.com
-- còn ở ngay tại trang WWW.GAMESTOP.COM không cho ship về VN ...





Hôm này tớ lấy vài kinh nghiêm cho ae nào muốn ship hàng trên ebay. chỉ trên ebay thôi nhé!!! còn các shop thì ko, vì tớ chỉ ship trên đó thôi!!! các cậu biết vì sao tớ ko ship trên shop ko? vì shop là 1 công ty đấy , lừa nó dể bị kiện lắm,hii..ii. chứ còn trên ebay it bi kiện, do đó C15 ko thể bắt chúng ta khi ko phát hiện ra người bị hại!! ok!!
Ebay là 1 trang Web đấu giá lớn nhất hiện nay,nó sử dụng PayPal làm phương pháp thanh toán chính nên muốn ship trên Ebay nhất thiết phảI có account PayPal(verified hay unverified đều ship được)Việc mua bán trên Ebay cũng giống như đi chợ vậy,bạn chọn món hàng cần mua, đấu giá nó (Bid) hoặc mua nó (Buy) và có những thỏa thuận trao đổi với seller để đi đến 1 completed transaction=>Bạn phải có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt để tiện trong việc trao đổi với seller.
2/Thực hiện:
a.Kiểm tra PP:
Bây giờ các bác kiếm 1 con SOCK 5(Sock 5 là ok rồi )fake Ip bằng con SOCK đó ,xóa hết cookies rồi vào www.paypal.com .
Trước hết,kiểm tra xem PP còn sống không.Bằng cách nhìn vào phía trên Phần NAME, nếu các bác thấy 1 cái khung màu hồng với dong chữ:

CODE

Resolution Center: Your account is limited. Click to Resolve or Check Status

thì xem như con PP đó đã die,vứt nó đi
Nếu là PP full: Các bác có thể yên tâm mà log vào PP mà không cần chú í lắm đến IP (tất nhiên cũng phải là IP US rồi).Nếu có pass mail PP thì log vào mail đó,block hết mail từ Paypal và Ebay lại.Nếu thấy muốn chắc chắn thì vào Profile—notifycation—disable tất cả---save lại.
Nếu là PP non full:Cần kiểm tra IP thật kĩ trước khi log vào.Nếu không PP sẽ xuất hiện SM..lúc đó thì Pó tay—paypal die.Tiếp theo cũng vào Profile—notifycation—disable tất cả---save lại.
b.EBAY:
Bây giờ các bác vào ebay.com reg 1 cái nick,theo tôi là nên reg cái last name như của thằng chủ PP. Việc đăng kí Ebay acc cũng dễ nên tui ko nói thêm nhiều.Sau khi confirm cái acc Ebay đó xong thì các bác bắt đầu ship được rồi.Đầu tiên,các bác vào Ebay tìm món mình cần ship(nên nhắm sãn món mình cần để tránh search lâu SOCK die mất thì mệt)Khi tìm được catalogrie của món đó rồi thì trước hết các bác tick vào ô; SHip to worldwide và Item with Buy it now rồi continue để Ebay nó chỉ list ra các món có thể ship đi khắp nơi và có thể mua ngay được .Ok giờ sẽ còn lại 1 số item đáp ứng yêu cầu,mí bác mới tập thì nên nhắm mấy món dưới 200$ để test thử thui.Giờ click vào 1 item ưng ý.Trước hết nhìn sơ qua cái feedback của gã seller đó nếu nó từ 10->1000 thì đây thuộc loại tương đối dễ chơi(tất nhiên gã này chưa bị AE nào lừa)Xong giờ mấy bác nhin xuống phần ship to: nếu là Worldwide thì OK(còn US tạm thời bỏ qua,sau này pro rồi chơi cũng chưa muộn)Tiếp theo,mấy bác xem phần mô tả về món hàng của nó thấy nó miêu tả sơ sài thì càng tốt,còn thấy nó nói nhiều mà có mấy dòng đại loại như:"ship to confirm address only" hay "Accept PP verified only"... thì bỏ qua lun đi.Xong xem tiếp ở phần dưới xem nó có khai giá ship về các nơi 1 cách cụ thể ko? Nếu có lun thì càng tốt nữa.Có gì thắc mắc thêm thì các bác cứ Ask Seller a Question ,nó sẽ reply nhanh vì bán được hàng mà.Khi mọi thứ đều Ok rồi các bác cứ Buy It Now---->Pay Now----->Commit to buy đến chỗ Review....... thì mấy bác nhấn vào " Change shipping address" rồi gõ địa chỉ nhà mí bác vào.Xong bấm OK.Lưu ý 1 tý ở chỗ này:Nếu sau khi thay địa chỉ nhà mấy bác xong mà thấy chỗ Shipping cost nó để trống hay vẫn giữ shipping fee to US thì các bác cứ điền vào mấy chục $(số tiền này phụ thuộc vào kích cỡ món hàng mà mấy bác ship,để biết được cụ thể các bác vào usps.com caculate gói hàng của các bác với dịch vụ USPS Global Express mail là ra)Sỡ dĩ chọn thằng USPS GEM này là vì nó ship rất nhanh đúng sau 7 ngày là có xe chở hàng tới tận nhà,đỡ phải ra BD lấy .Xong rồi thì các bác click tiếp vào Continue ,trang login của PP sẽ hiện ra,mấy bác cứ login vào với cái acc vừa tạo,login xong thì các bác gõ vào dòng Note của nó,và gõ 1 đoạn lâm li bi đát vào,để tăng sự thuyết phục với seller. Vd như:
My friend's birthday is coming.At now he living in Viet Nam.Please ship it to him asap.
P/S:I was send you ***(số tiền mà các bác cho nó để ship-nếu có)as shipping fee.PLEASE SHIP IT VIA UPS GLOBAL EXPRESS MAIL.(đoạn chữ in hoa thì sau này các bác pro và có kinh nghiệm rồi ứng dụng sau hay hơn.)
Đoạn này các bác cứ mặc sức chế đối với từng món hàng ,để tăng độ tin cậy thôi.Xong thì nhấn "Pay".Chờ nó hiện ra "Payment Completed" thì mọi sự đã xong đến 70%.Giờ các bác vào mail EBAY send thêm cho nó 1 cái mail dạng như: I was buy your item in EBay.Because my friend's birthday is coming so can you ship it to him in tomorrow(hay today)Vậy là xong chờ vào may mắn đi.
c.thu dọn hậu trường:
pay xong rùi thì vào lại PP click box cạnh statement mình made, click File Up cho nó dẹp cái statemnet đó là xong.

Làm được đến đây thì xem như các bác có thể an tâm đến 85% mình sẽ nhận được hang,15% còn lại thì phải xem tài ăn nói của các bác thế nào và các bác có may mắn hay không(tôi đã từng gặp 1 thằng seller gà nhưng nó không ship về Vn vì thằng bạn nó bảo nó đừng chơi với dân VN.pó giò lun)

Lưu í: Trong tất cả quá trình sử dụng các bác chỉ được xài 1 IP duy nhất cho EBAY và PP.
Vì các bác sẽ không mail cho nó = mail PP mà là mail EBAY nên nhiều thằng seller sẽ nghi ngờ.Nó sẽ gỡi 1 lúc 2 mail đến mail PP và mail EBAY, vì thế trong trường hợp này nếu các bác có pass mail PP thì vào block lun mail của thằng seller lại.Còn nếu không có thì xem ra các bác đen đủi rồi.70% các bác sẽ bị refund món hàng




Of course must have GOOD CC + SOCK trùng STATE với CCs ship

Và thời điểm ship thuận lợi nhất về ship là từ 6h30 sáng tới 8h30 sáng bên VN

Những bước sau đây là phần bắt buộc 100% (ship cho chủ thẻ để verified ACCOUNT)

Trước tiện clikc vào đây : http://www.newegg.com/

*** Chọn 1 món hàng bất kì với giá trị tiền cực nhõ ( OK thì từ 10$ -30$ ) ...
Add to cart >> Proceed Checkout >> Tạo 1 account (hạn chế lấy email có tên hao hao VN hoặc CHINA)

*** Khi đến phần Shipping address ... thì dùng CC nào để ship thì lấy address đó luôn ... có nghĩa là ship cho chủ thẻ ...
Vì sao như vậy ? Đó chính là bước đầu tiên để verified cái ACCOUNT mà mình vừa tạo.

*** Lúc đến khúc điền card ... thì nó require mình fải có bank fone của CC ... cái này cac bác check bằng software CC2BANK (đả post ở forum này, chịu khó tìm)

*** Cứ tiếp tục cho đến khi xong ...

*** Sau khi xong (có nghĩa là đã có order confirm + mail báo , như order successfully ấy) /// các bác chịu khó chờ 15 phút - 20 phút, vào check lại mail mà mình đăng kí account ấy)
Nếu:
+ Your Credit Card Has Been Charged =>> CC good + bank fone đúng =>> dùng lại con CCs này (giũ con CCs + sock lại)
Và chịu khó chờ cho order trong ACCOUNT NEWEGG nhảy qua STEP 5 (tức là đã SHIPPED + có INVOICE về mail box)

+ Your Payment has been failed =>> vứt *** cái con CCs đó đi => vào Acc trong NEWEGG để CANCEL ngay cái vừa ORDER .... hoặc ai kĩ thì regist lại 1 cái ACC khác và làm lại từ đầu ...



Đây là bước ship về address dropper với ACCOUNT đã VERIFIED thành công (tức là đã CHARGED + SHIPPED)

*** Khi cái order đầu tiên về cho chủ thẽ đã SHIPPED + có INVOICE về mail box rùi thì bây giờ vào ... chọn hàng cần ship mà add đi ... (tốt nhất dưới 600$, cao nhất 700$) và nhớ add thêm 1 cái card World Of Warcraft 60 days prepaid nha (cái đó vì sao thì sau khi shipped được hết hãy vào đây hỏi blocked vì sao lại thế heheh > > )

Cứ thế , ship như bình thường, dùng address của DROPPER ... Bill của CC
Note: lúc dùng address của DROPPER , đến khúc điền card, chú ý có thể dùng PAY WITH THE CARD ON FILE (khỏi mắc công điền lại BILL + CC => mệt )

++ chịu khó chờ thêm 15 - 20 phút nữa để coi có mail CHARGED hay không ?? nếu không thì coi như ORDER DECLINED rùi hahaha

Với cách này thì 90% shipped ...
Lưu ý: cấm ship IPOD + MONITOR ... chỉ nên ship phụ kiện máy tính như : HDD, MAINBOARD, RAM, VGA, CPU ...


Cách làm sạch address dropper ( NEWEGG có record blacklist cho address ship)

*** thứ nhất có thể change tên dropper 1 chút
VD:
Với tên drop: Ricky Nguyen = change thành => Rocky Nguyen => Recki Ngyen => R icki Ng euyn => ....

với address: 377 main street = change thành => 3 7 7 main street => 37 7 main str => 377 main str

Có thề dùng 1 trong 2 cách trên => Như vậy có thể clear được blacklist của NEWEGG






Dell là 1 shop lớn, nên nếu ai bảo dùng cc này cc nọ chắc chắn qua, anh em đừng tin. Đây là câu đầu tiên cần biết khi phang các shop lớn. Các shop lớn nó chỉ cần cc đủ tiền, nó ko nghi ngờ gì là qua, bank nó cũng sẽ chấp nhận ngay. Ko như các shop nhỏ, nhiều khi bank nó yêu cầu đủ info thì mới chấp nhận thanh toán.

Dell nó có Verified By Visa nên tốt nhất chọn cc amex, dis, master hoặc Visa mà có thể vượt qua được. Nếu phang hàng đắt tiền như lap thì mới nên chọn cc xịn như Amex, Discover hay visa platinum, gold... vì mấy loại này khả năng thanh toán thường cao (thường thôi nhé, ko phải lúc nào cũng thế vì có thể balance của nó còn ít), chứ ko phải do thằng admin nhìn thấy con cc này xịn mà sướng quá, ship luôn cho đâu.

Vấn đề mail, thực ra ko nhất thiết phải aol hay gì, vì tôi hack vào nhiều shop ship đồ, để ý thấy mail yahoo vẫn chiếm phần lớn, mà số tiền nó order cũng rất cao. Còn nếu muốn có mail độc thì lại rất dễ, kiếm con cc xịn, sock xịn vào yahoo mà mua cái địa chỉ mail có domain riêng, đảm bảo cực độc.

Vấn đề sock nữa, cái này cũng phải chú ý, vì các shop lớn bao giờ cũng có blacklist rất tốt, nên sock yêu cầu phải tốt. Drop cũng phải clear nốt, vì drop nào đã fraud 1 lần là lần sau thua luôn. Nhưng ship được 1 lần rồi lần sau muốn ship thì edit lại cái add drop đi 1 chút, ví dụ lúc trước để add là 6232 Montero Circle thì giờ chỉ việc edit lại thành #6232 Montero Circle hay No6232 Montero Circle...

Rồi, vào order:
Dell khi check cc chỉ check mấy thông tin sau: cc number, cv2, date, Name on card và phone number.
Vì thế khi order có thể để bill=ship
Nếu drop cần ship tên đúng thì ở shipping điền đúng info drop vào, phần billing thì add để add drop, chỉ có name và phone là để của thằng chủ thôi. À chú ý là phone của shipping cũng là phone của thằng chủ nhá, cùng 1 nhà mà
Còn nếu drop ko cần tên đúng thì billing và shipping đều như nhau, với name và phone là của thằng chủ, còn địa chỉ nhà là của drop.
Việc điền phone đúng của chủ cc thì yên tâm là ko bao giờ nó call đâu. Cái này chú ý với các shop khác cũng thế nhé, các shop lớn ko bao giờ call. Vì 1 ngày nó có hàng nghìn, thậm chí hàng vạn order, sức đâu mà call.
Cái phone bank của nó thì có thể tìm trong cc2bank hoặc biết tên bank rồi thì vào hẳn site của bank đó mà tìm. Phải điền đúng vì Dell nó sẽ call cho bank hỏi xem số ĐT, tên của tài khoản này có phải thế này ko. Nếu đúng nó mới cho qua.

Chú ý khi dùng amex là amex nó tính hết tháng vào ngày 25 hàng tháng, ngày 26 nó tính sang tháng sau. Nên phang nó vào cuối tháng cũng ko lo hết limit pay. Còn Visa thì hình như vào 30,31 hàng tháng thì phải. Dell nó sẽ ship sau khoảng 3-4 ngày trở lên, nên cứ thế mà căn ngày cho phù hợp.
Phần shipping nên chọn loại free, thì nó có biết fraud cũng ko return được. Cái này với các shop khác cũng thế

Với cách này, đảm bảo nếu order ko qua thì chỉ có 1 trong 3 lý do là cc ko đủ tiền, do sock bị blacklist, hoặc chính drop bị




Bài này sưu tầm

Bài này của Soi Con vậy ai copy đi đâu xin giữ lại cái tên

Tôl cần chuẳn bị
Proxifier 2.0

CVn bình thường (đừng nghĩ dùng cc vì cvn sau này nó mới bắt điền , anh em nào ko có cvn try cái này thử xem 000 visa ,master 0000 amex )
Sock trùng state với cvn (sai state là 90% thất bại )
một email ko free ( ko dùng netzero ,hotmail , yahoo , gmail có điền thì nó cũng bắt điền cái khác thôi )
Ai có host có thể dùng mail của host
Còn tôi dùng earthlink
+cách làm

Dùng America Online 9.0 để duyệt web đến trang cần oder
Sau đó
+bặt sock (nếu là sock pri )
+bật proxifier
+Điền cvn
+thất bại có 2 lý do :
-CVn hết xiền hoặc limit
-con sock bạn dùng đã ở trong sổ đen của nó xóa cookie đi dùng sock khác là qua

kinh nghiệm về check out này
Chẳng có tý phone verly nào
Ip check khó hơn 2 checkout
Mail bắt buộc ko phải là free


Chỉ sưu tầm chứ em ít order soft và cũng chưa bít paygate này



hì cái tut này khá hay nhưng sao ko ai post nhỉ ? em thấy nó khá hữu dụng đấy ạ ai bít rùi thì thui .. chưa bít thì thanks em 1 phát nhé
ok... rất đơn giản .. bạn lên google search shop .. theo em thấy thì các shop của uk , các shop sell quần áo , giày dép thường áp dụng đc tut này
Ok, các bạn ship như bình thường ... đến lúc điền shipping addr thì điền name của bạn ,
addr của bạn .,
city của bạn ,,.
zip thì cái này là khó hiểu thường thì em điền 016 nhưng theo em nghĩ là cũng ko quan trọng
country : Singapor / hongkong / japan
ok, bạn nghĩ nó work như nào ? sau khi hàng ship , có 2 khả năng
1 là công ty ship sẽ thấy city là hanoi ~> nó sẽ chuyển về VN cho mình luôn.
2 là sau khi hàng tới nhầm country nhưng thấy city là hanoi ~> nó sẽ biết là chuyển về VN ( cái này tớ bị 1 lần rồi, mất khá lâu )
ok, tut này bạn có thể áp dụng với 1 số shop, và nhất là có thể áp dụng với ebay ko nhỉ ( cái này em chưa thử vì dạo này ko ship ebay nhìu nhưng em nghĩ là đc ) .. với 1 số seller ko ship về VN nhưng lại ship về asia .. em nghĩ cách này sẽ work
ok, đó là tất cả ~ gì em biết về ship nhầm nc tiện share lun 2 shop nhé
store.nba.com <~~ khuyến khích dùng cc uk, sock us cũng đc , hoặc dùng acc amazon hack, scam đc
kitbag.com <~~ khuyến khích cc uk lun




Cái này thì mình ko biết có ship ko?Nhưng với mình order là tỷ lệ thành công cao !!
1Socks clear,1 email ko phải free và cần nhất là name mail phải trùng với tên chủ card,có thể xài juno hoặc netzero,aol bị fraud nhiều wá trên site apple rùi !!hihi !
2: Xài master card,tớ ít có xài cc nào khác ngoài mastercard lắm,vì master card tuy yếu nhưng nó order dễ,còn visa là card mạnh nhất,nhưng có hạn chế về 1 số cái !
3:Thời gian order nữa,anh em nào siêng thì order vào tối thứ 3 bên VN tầm khoảng 12h khuya!!Ko thì order sớm hơn cũng được


1Cách này dùng cho nhưng người đã có PP rùi nhé verified hay unverified cũng được

Vào ebay.com, click Search, rồi Advanced Search, click chọn mấy cái sao: Buy It Now item, Items accept pp, item available to .... nếu paypal country ko phải us. Và cũng nên đặt cái price range cao cao 1 chút, thí dụ kiếm samsung D610 thì đặt price range từ 300 - 600 để loại ra những thứ như charger, battery, bao da...
Search xong nó sẽ cho bạn những item thanh toán bằng pp, và có chức năng buy it now, ko cần phải tham gia đấu giá. Bạn cần check những thứ sau đây: tiền ship,các pp thanh toán của seller, feed back của seller ( 1 số seller có feedback dạng như super fast seller thí dụ vậy thì nó rất có trách nhiệm, nhận được tiền rồi chỉ trong vòng vài giờ là ship ). Bạn chọn item của mình và click buy it now, login vào ebay để confirm mình buy. Tuy nhiên khoan hãy send tiền cho nó mà hãy đòi nó nói tổng cộng tiền ship + tiền hàng là bao nhiêu rồi send 1 lượt. Khi send payment trong paypal, có phần shipping address bạn đừng change thành địa chỉ của mình, mà cứ để là địa chỉ của cc để được Confirmed, hạn chế khả năng payment bị reversed đi 1 chút, và làm seller tin hơn. Nhưng ngay sau khi bạn pay xong khoảng 1h, thì email cho seller nói nó đại loại như sau:
" hi mr-seller, <--- thay đổi tùy theo thằng mà mình mua nghe chời (vd: hi kenedy......)
i have made the paypal payment for item #xxxxxx including shipping fee. However this item is meant to be for my cousine/wife/husband/grandson who is in vn right now. At first i would like to send it myself but thats would be too much hassle so could u plz giftwrap it and send it directly to :

mr buyer-brother, <=== tên của mình
abc st, vn <=== add của mình

plz inform me the extra shipping fee to vn and im willing to pay that amount.

regards,
smart-buyer. <=== heheheh đừng dại dột ghi giống như vậy nghe chời

Như thế bạn sẽ làm cho item của mình vừa hợp lệ đối với ebay: buyer account có same info với paypal account, shipping address là confirmed, email là 1 isp email hoặc free email confirmed bằng chính cc dùng trong paypal. Ngoài ra còn "trông có vẻ như" hợp lệ đối với seller: request info ebay thì thấy đúng là info tên của paypal và ebay address cũng đúng y với paypal address, người này mua 1 món hàng định gửi cho bà con ở vn, và trả tiền nhanh, trả luôn shipping fee 1 lượt.

Tránh trã lắc nhắc ok đối với những người có PP unverified vì PP unverified limit access là 3 lần . Nếu ai có vốn eng tốt hơn 1 chút thì...đặt ra 2 yêu cầu

thứ 1 : kêu nó charge luôn tiền thuế ở VN hihih
thứ 2 : nếu ko được kêu nó ghi giá món hàng giảm xuống.... để chi vậy các bạn, xin thưa về đây để mình cón chối với hải quan rằng... là đồ second hand mong các anh đánh thuế ít ít hihihiih

Sau đó nếu nó ok nó sẽ send 1 cái link sẽ có đầy đủ tiền món hàng, fee, tax, shipping cost......... sau đó mình bấm vào cái link và pay 1 lần 1 xong ^_^

Good luck for all A_E no1

3. Kết thúc:
Ebay hoạt động chỉ là môi trường trung gian, nó ko chịu trách nhiệm cũng như ko kiểm soát được giữa seller và buyer đã thỏa thuận như thế nào, đó là 1 chỗ yếu. Ngoài ra nó ko tổ chức như là seller gửi hàng vào kho ebay, buyer send tiền cho ebay để nhận hàng, mà là 2 bên thanh toán trực tiếp với nhau, do đó dựa vào trust ( chính là feedbacks của mỗi account ) để thanh toán. Và bạn có ship hàng được hay ko nhờ vào khả năng giao tiếp, vốn tiếng anh của mình và cách làm sao cho seller tin được. Tuy nhiên nếu bạn follow bài trên mà vẫn ko ship được thì đừng nản, ebay cực lớn và khả năng kiếm được seller dễ tin cũng khá nhiều. Chỉ phụ thuộc vào sự kiên nhẫn của mỗi người.

4. Thông tin thêm vào:
Sau đây là các pp thanh toán qua ebay
.:. bidpay: 1 số seller dùng bidpay là 1 dạng thanh toán qua WU, buyer điền cc info vào, cc sẽ được charge và WU ( western union ) sẽ được send về cho seller

.:. paymate: đây là 1 pp thanh toán cho seller ở aus. website của nó là paymate.com.au hoạt động y chang như paypal nhưng dễ hơn, chỉ cần điền cc info vào với cvv là qua, ko cần tạo account và k0 cần verified email gì hết.

.:. Money order: buyer send check, hoặc send tiền qua mail cho seller

.:. COD: cash on delivery: seller send hàng trướ, bcưu điện địa phương của buyer sẽ chịu trách nhiệm lấy tiền buyer rồi mới đưa hàng, tiền sau đó được send về seller
Ngoài ra còn bank transfer, echeck này nọ. Cùng với PAYPALLLLLLLLL !!!!!

The End

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét