Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

Hiểu rõ Hơn về bank us. cvv and other.

Hiểu rõ Hơn về bank us. cvv and other.

Posted by E Kiếm Tiền Online | 10/04/2009 11:55:00 AM | | 0 comments » qua thời gian sử dụng cvv bank us. mình xin mạo muộn viêt bài này vì thấy nhiều anh em ug. con quan niêm sai lầm hoặc chưa hiểu rõ về cơ chế bank us.
bài viết này là kinh nghiện sử dụng thực tế của bank. hi vọng sau bài này mọi người sẽ có quan niêm khác về cvv. và có cách sử dụng tốt hơn.

1. làm thế nào đẻ mở được bank us.
Hầu hết các bank us uy tín. như bank of america. whachosa. ...vv. hoặc bank us nào đó.
khi opend nó yêu cầu 1 ID ( passposst hoặc driver.) 2. thể SSN. và giái trình vi sao cần mở bank. yếu cầu công việc đang lam la gì nó sẽ xác minh sự thật thu nhập thang s bao nhiều no sẽ cho opend bank withdraw limit để tránh hiện tượng rữa tiền
sau đó là opend deposst. tùy từng bank thường là 25-50$
-
ví như bạn là 1 người bồi bàn. thu nhập bạn tầm 2500$/mooht thì bank sẽ mỡ cho bạn và giới hạn withdraw 3k/mooth. giới hạn trên day là 500$/day.
2. Cvv mà mọi thứ liên quan
khi opend bank họ thường cho mình 1 so checing acc và 1 saving . về nguyên tắc checing acc và saving acc. hoạt động gàn như dống nhau. chỉ khác là Cvv liên hệ trực tiếp đến checking acc. nó sẽ sủ dụng tiền trong checking acc. khi bạn oder onlie.
- ỏ đây đặt ra là cvv nhiều tiên hay vấn đề gì. thông thường bọn us rất giàu và tất cả tiên nó để trong bank. vầ đề sao chung ta khi sủ dụng cvv. tại sao lại nhiều con cvv chỉ có vài chục usd.
thực chât là tất cả tiên bọn us đều đẻ trong saving acc. khi nào cần mua hang nó mói chuyển qua checking 1 it. đây là nguyên tắc bảo mật. trừ khi người buôn bán nhiều.
vấn đề bin thì sao. tại sao có nhiều bin thì cứ mang cvv đi oder là qua. phải chăng người đó rất giàu.
hii không phải thế mà la do cớ chế âm tiền của bank. tuy theo mức độ thu nhập và độ ổn định cong việc bank sẽ set cho độ âm tiền trong bank khi lơ mua quá số tiền có trong bank. tuy theo bank từ vai chục usd đến vài ngan usd.
vần đề thứ 2 refund money.
ngay khi oder trong bank sẽ hiện peding. và chỉ cân cacel oder đó di là tiền sẽ không bi trừ.( thông thường là call tới bank.)
vần đề là tiền bị trừ cả tháng thì sao nhiều người bảo thụ tục kiến cáo lằng nhăng rồi fee it nhất 30$. mình đã từng làm và thấy rằng chăng có cai gi cả chỉ cần call tới bank và nói ai đó lấy thể mình mua hàng. hỏ sẽ làm thủ tục refund lại tiền và chỉ 1-3 day tiền sẽ về bank. và tất nhiên là free. họ sẽ gữi hồ sơ về nhà mình và yêu câu mình ký vào đó. rồi gữi lại cho nớ. và bank sẽ gữi nhanh cho mình 1 cai thẻ atm khác.
- vấn đề đặt ra ỏ đây là nhiều người nói là bị bi change số cvv. tớ đã call bank và yêu câu như thế nhưng họ bảo không thể làm như thế được chỉ có thể bo cái thể đó đi và gữi cho cái thẻ khác. 1 số number cvv khác 1 số cvv khác.
- vấn đề nữa là cvv sắp hết hạn thì ít tiền. rồi khong bị refund.
hê tiền nhiều hay ko là nó nằm trong bank và đoạn trên mình đẵ nói rồi. còn cvv chỉ là cổng thanh toán.
và hiện nhiên cvv gần hết hạng càng dể refund vì chủ thẻ sẽ call toi bank renew 1 cai thẻ mới nhận tiện đòi lại tiền luôn.
-vấn đền về dập thẻ giả. chế độ bảo mật của bank khá đặc biêt
vì dụ như bank chỉ có thể sự dụng banking onlie ỏ 2 nơi là us và quốc tịch của ban.
rút tièn cũng thế nều bạn bông nhiên rút tiền ỏ một quóc gia nào đó bank sẽ bị đóng và chờ thời gian kiểm tra.

vấn đền về nhận tiền. nếu nhận 2 lần mà name acc đều khác nhau sẽ bị nghi ngờ là rữa tiền và bank cũng bị đóng mình đã bị 1 lần như thế khi nhận tiền từ pp limied. và nếu không giãi trình được sẽ không bao giờ được mỏ bank trỏ lại nữa.
+ bank us hộ trở dich vụ cực kỳ tốt ngày cà khi mình ỏ vn cũng có thể call bank để yêu câu làm tất cả mọi dịch vụ. chỉ cần qua hết cá cofim của nó là ok.

kiến thức có giới hạn nếu anh em có hỏi gì xin cứ relly ỏ dưới nếu biết mình sẽ nói cho mọi người . chúc vnc ngày cang có nhiều pro. và chúc anh em sông với nhau tình cảm công bằng trong tất cả mọi thanh viên.

6 nhận xét:

  1. ban chj mih cahc lam cvv dj. njck mih` la` hung_cavalli1102

    Trả lờiXóa
  2. bay cach choi cc voi nick minh la thulien11

    Trả lờiXóa
  3. ban chi? mjnh` cach' lam` cvv dj.nick mjnh` la` bi_bianh2001

    Trả lờiXóa
  4. Cash Out contact Skype MrVictorD for best Hackers

    Trả lờiXóa