Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

[TUT] Shipped thẻ nhớ, máy MP4 …

[TUT] Shipped thẻ nhớ, máy MP4 …

Posted by E Kiếm Tiền Online | 10/30/2009 01:09:00 AM | , | 0 comments »

Tự dưng ngồi check choác nhảy ra cái site Canada này, phang thử có máy MP4, sáng hôm sau có mail shipped, vãi luôn.
Tớ checkout qua paypal nha, thằng này không cần verify paypal, nhận đc $ là nó ship
Ship nhầm qua HK, TW gì cũng đc.
Điền bill = ship nhưng checkout = paypal
http://www.kickgaming.com

1 nhận xét:

  1. bị hôi miệng nên ăn gìHôi miệng là hiện tượng mùi hôi bay ra khi nói, khi thở mà nguyên nhân chủ yếu gây ra hôi miệng chính là từ miệng.
    miệng còn hôi sữa là gìThông thường các bệnh về răng, lưỡi, nướu gây ra các bệnh về tai mũi họng, đường hô hấp sẽ gây ra hôi miệng.
    làm sao cho miệng hết hôiSự phát triển của các vi khuẩn làm phân hủy các protein khiến ra mùi, mà yếu tố gây ra mùi hôi
    làm sao không bị hôi miệngThường xuyên gặp vào buổi sáng. Đây là hiện tượng dịch dạ dày có kèm axit, trào ngược lên thực quản rồi lên miệng kèm theo dịch mật (dịch mật có vị đắng).
    làm sao để giảm hôi miệngNgoài ra, tinh dầu cây tràm sẽ mang đến cho bạn hơi thở thơm mát, dễ chịu
    làm sao để tránh hôi miệngDạ dày thực quản đang dần phổ biến hiện nay, tính đến thời điểm này có khoảng 14 triệu người đang gặp phải căn bệnh này
    hôi miệng làm sao hônMỗi người có các triệu chứng bệnh khác nhau, nhưng thông thường việc đau tức ngực gặp rất nhiều ở bệnh nhân bị trào ngược dạ dày thực quản.
    biểu hiện của bệnh trào ngược dạ dày thực quảnHôi miệng là căn bệnh khá phổ biếng hiện nay và gặp ở mọi lứa tuổi, tuy bệnh không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lí người bị bệnh
    biến chứng của bệnh trào ngược dạ dày thực quảnBệnh hôi miệng là bệnh không khó chữa, nhưng nếu không có cách chữa hợp lí thì bệnh thường dai dẳn không dứt.
    các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dàyHôi miệng là hiện tượng mùi hôi bay ra khi nói, khi thở mà nguyên nhân chủ yếu gây ra hôi miệng chính là từ miệng.
    dấu hiệu của bệnh trào ngược dạ dày thực quảnThông thường các bệnh về răng, lưỡi, nướu gây ra các bệnh về tai mũi họng, đường hô hấp sẽ gây ra hôi miệng.

    Trả lờiXóa