Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

TUT chơi aff khoảng 80 - 90% đc pay và kiểm tra site aff

tra site aff. Show all posts

TUT chơi aff khoảng 80 -> 90% đc pay và kiểm tra site aff trước khi chơi.
Xin lưu ý TUT này share cho VNC only và đc viết bởi binh_minh. Các bạn nên giữ làm kiến thức riêng mà ăn, đừng share linh tinh. Còn share hay ko là tùy các bạn, muốn ăn thì giữ, còn ko muốn ăn thì cứ pub tự nhiên.

Như đã hứa nhưng sớm hơn. Giờ này xin viết 1 TUT chơi aff đảm bảo ổn định cho AE theo kiểu Mì ăn liền (nghĩa là có site aff, acc aff và múc ngay).

Thứ nhất xin nói vắn tắt vài điều:
Affiliate là loại hình kiếm tiền qua việc reffer bán hàng.
Hiện giờ trong giới VNU chơi mạnh aff Adult.
Để có thể chơi aff các bạn cần có 1 site Adult và 1 site để reg aff Adult.
Nếu bạn đã có 1 site Adult từ trước và nó khá pro thì có thể sử dụng ngay.
Còn nếu bạn không có thì hãy mua ngay 1 chiếc domain để làm adult (Nên nhớ mua domain càng tây càng dễ chơi vì domain nghĩa VN sẽ khó).
Việc thứ 2 là làm 1 site adult. Để làm 1 site adult bạn chỉ mất 5 phút là xong.
Lấy thử site này http://blackbootyinvasion.com <-- bạn hãy vào đó và xem để hiểu như thế nào là 1 site sex để có thể làm aff. Hãy save site đó về để lấy template (Đây là ví dụ thôi còn bạn muốn site khác cũng đc). Edit hết link của nó đi (Lưu ý chỉ giữ lại 1 cái link thôi, link này sẽ sử dụng để đặt link aff của bạn vào). Sau đó up lên 1 cái host nào đó cũng đc, dek cần phải host xịn, reg cái host free ấy ví dụ 110mb.com (5GB disk, 300 GB BW) Oke, việc làm site Adult đã xong. Tiếp theo là xem site aff ăn được mà đc các pro trong VNC share. Reg lấy 1 cái acc aff (Lưu ý là ko dùng IP VN & info VN nếu ko đừng hỏi tại sao đéo đc aff pay). Tốt nhất sử dụng Info US và cứ điền Tax bừa vào (Tax chỉ có tác dụng khi pay = check). Điền epass sao cho chuẩn? Nếu chưa có epass active thì điền epass chủ. Còn nếu đã có epass active thì điền bừa 1 cái epass nào chưa có ấy (Khi nào gần pay sẽ dùng acc epass chủ tạo ra acc gift như vậy), làm như vậy sẽ tránh bị Blacklist acc epass chính trong aff. Lưu ý là phải check xem cái acc epass điền bừa kia đã có trong database của epassporte.com chưa nếu ko là thằng khác nhận tiền hộ đó Oke vậy là xong acc aff, giờ quay lại trang aff của mình hãy điền link aff vào cái link kia, trong site aff của mình hãy iframe link aff với width=0 height=0. Vậy là xong, mỗi khi ai vào site aff của mình là sẽ tự phải click vào link aff. Vụ traffic đã viết TUT trước, hãy đọc ở đó. Hãy làm sao cho càng thật nhiều traffic càng tốt. Nếu đại gia thì bỏ tiền buy traffic, còn newbie thì chịu khó cày cục nhé, nhặt sock ở đây hoặc đâu đó tự fake và vào trang mình, Nhớ là khi vào thì không cần click vào link nữa vì đã iframe rồi mà còn click nữa sẽ là unique = 1 mà raw=2 OKe, vậy là xong hết. Cầm ccv tốt & sock tốt múc vào và xong đợi ngày pay. Nhớ là ngày pay thì phải mua bia & mồi nhắm để tự sướng. Vấn đề ở đây tránh bị bọn aff manager nó ngứa mắt: - Không nên reg account aff bằng tên domain : ví dụ abcd.com thì reg account là abcd. Mà nên reg account tây 1 tí (Epass cũng vậy). Tốt nhất vác mẹ tên của thằng chủ thẻ domain của mình ra mà điền vào, nhỡ thằng aff manager nó có bị thần kinh nó whois domain thì thấy giống. - Khi login acc aff tránh sử dụng IP (sock thì VNC đầy ra đó). - Như ở trên nói về cái vụ template là để ví dụ thôi cho anh em mường tượng ra. Còn tốt nhất nên vào trong acc aff và down template nó create sẵn giúp mình (Chọn loại full page ấy) như vậy là sẽ cho bọn nó thấy là mình mang dáng dấp của nó. Đó tất cả chỉ có vậy. Có đúng là mì ăn liền ko, sau khoảng 10 phút là có 1 acc aff (Mình làm chỉ mất 4 phút ). Chứ nói thật xin lỗi mấy anh em, các bác demo site aff kiểu http://adultrightnow.com thì vứt mẹ đi cho chó nó nhai mà cũng sẽ ít đc pay (kiểu gì 90% là ko đc pay) vì nhìn bẩn quá, làm aff mà như thế thì có mà vỡ mồm :|, vừa tốn kém lại chẳng ra gì

Thích làm giàu nhanh cực nhanh thì reg 1 phát 20 30 acc vào mà chơi 1 period cho nó máu, còn muốn làm bình dân thì cứ 1 acc mà chơi, khi nào die thì reg acc khác

Bây giờ là việc thứ 2 kiểm tra & chơi aff làm sao để anh em ko tổn thất nhất.
Khi xem 1 site aff tìm đc nên check xem thời gian onhold của nó và thời gian period và lượng tiền thu đc sau mỗi PPS (Pay per signup).
Period nên tìm các site pay weekly (có như thế mới nhanh giàu).
Nếu onhold lâu (Lâu theo mình định nghĩa là trên 15 ngày) thì tốt nhất nên nghỉ.
PPS mà cao quá (Khoảng > 100$) cũng nên đặt ra dấu hỏi chấm to đùng giữa trán trước khi tốn ccv vào đó, đơn giản nó cao cũng có lý do của nó: 1 là nó ko scam nhưng ccv phải cực pro mới ăn đc, ccv lởm là vứt, 2 là nó scam.
Đó là cách chọn bạn mà chơi ấy mà , chọn site aff để tin tưởng gửi mấy em cào cào xinh đẹp vào đó để sinh lợi

Để muốn biết site aff có oke hay ko thì có những điều cần thiết sau:
Hãy kiểm tra bằng cách whois nó ra. Nếu nó chạy bằng hosting hay gì gì đó thì vứt. Phải chạy bằng dedicate.
Check live time của nó.
Thứ 3 là check rank alexa của nó, nếu nó pay ngon thì sẽ có member nhiều & rank alexa sẽ rất cao (Tối thiểu nhất là phải tầm 100k đổ xuống, cũng tùy site rank cao ngất ngưởng gần 1 triệu mà vẫn pay đều, tất nhiên là những site này chỉ có các bậc pro lắm ở VNC này mà mình ko biết tên mới có thể sở hữu những site đó).
Thứ 4 là xem qua cái resource của nó, nếu 1 site aff ngon nó sẽ có nhiều client lắm (thường thì là > 10 site).
Thứ 5 xem qua cái giao diện và tốc độ load web, nếu đó là site aff chính hiệu thì nó sẽ design cực kỳ đẹp (đẹp hay không thì mình ko định nghĩa đc, chỉ có thể cảm nhận bằng cách của mình), đồng thời load rất nhanh.

Đó trên đó tất cả là những cái đầy đủ ko thiếu 1 chi tiết gì để bạn có thể chơi đc 1 cái gọi là Adult affiliate và đc pay hoàn thiện trong 1 thời gian ngắn nhất, tiết kiệm chi phí nhất, nếu được pay thì bạn coi như chỉ mất vốn là 4 con ccv bao gồm 1 con mua domain & 3 con là múc aff, còn đâu chả mất gì, vậy là 4$ đã có thể kiếm ra khoảng 120 -> 150$ hoặc hơn (tùy site aff có PPS là bao nhiêu), và chỉ co tin tưởng rằng "Đến hẹn lại lên, đúng giờ đẹp là tiền về Epass".
Mình mới vào VNU (Xin lưu ý VNU là nói chung của VN Underground, và VNC là 1 phần trong đó) và hiện tại chỉ là mem duy nhất trong VNC được 3 tháng, đi lên từ con số 0, sau bao vất vả và thua lỗ (gần 10 triệu mà ko thu đc đồng nào) và mất gần 1 tháng sau khi mất tiền ngu nên đã hiểu ra đc 1 qui trình đơn giản cực kỳ đơn giản chứ không hề to tát như mình cứ nghĩ trước đây là phải làm 1 site gì gì đó thật khủng mới có thể reg 1 acc aff để chơi và nghĩ nó ghê gớm lắm. Giờ đã có thể viết đc TUT này dành cho newbie để các bạn tránh vấp phải tổn thất như mình và nhanh chóng làm giàu để ngang cơ các đại gia trong VNC này (trong số các đại gia không có mình ).

Tất cả những điều trên chỉ là 1 bộ khung hoàn thiện của 1 cơ cấu gọi là chơi Aff dễ được pay và nhanh đc pay nhất, còn phần thịt của nó như thế nào thì bạn phải tự tìm hiểu và có đc kinh nghiệm tích lũy trong quá trình đau thương bị die acc hoặc ngon lành cành đào khi đc pay:
CCV ra làm sao, sock ra làm sao, traffic nên như thế nào, làm sao để có traffic cực khủng mà lại nhàn hơn.

Chúc các newbie nhanh giàu, chúc các pro đã giàu lại càng giàu hơn

Thoai mình đi ngủ, còn lấy sức lát đâm aff , à quên hôm nay là đến hẹn lại lên, hàng của tớ lại về đó

Lần tới sẽ share list một số site dễ qua cho anh em newbie tự sướng, và cho các pro thất thời qua cơn đói lòng hoạn nạn khi aff pro bị nát. (Đương nhiên là mọi thứ bình thường hơn các site pro, pro pub thì vỡ mồm à)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét