Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

Làm skype (40 euro) gọi bằng IP vn bằng cc non cho anh em

Làm skype (40 euro) gọi bằng IP vn bằng cc non cho anh em

Posted by E Kiếm Tiền Online | 11/17/2009 08:52:00 AM | | 0 comments »

Máy sạch(chưa bị blacklist của skype), Fake IP download skype từ site chủ skype.com, cài đặt bằng sock và reg nick.
reg xong vào https://online.hgc.com.hk/skype/publ…ces.do?lang=en
login bằng account vừa reg, sau đó mua cái skype out của nó 55 $ HK (đuợc 5 euro trong account của mình).
Mua xong login vào skype, thấy 5 euro đấy, xài con cc đó mua tiếp 2 lần 10 euro, sau đó 5 euro và cuối cùng 10 euro là đuợc 40 euro. Tại sao mua thế thì mua rồi sẽ hiểu. Có thể sẽ gặp những con cc ko mua đuợc nhiều lần vì Bank của nó (hiểu thế thôi, giải thích mệt). Buy nhiều sẽ rút ra được kinh nghiệm xài bin của cc non good để mua nó. CC ko add đuợc tiền, xài con khác add tiếp vào, 5 lần ko đuợc thì dừng lại, tài khoản có bao nhiêu xài bấy nhiêu, quá 5 lần là lock 100%.
Cái chỗ điền cvv cứ điền 000 là đuợc, nên xài master vì paygate của nó phải vượt qua verified by visa và master secure(cái này có thể áp dụng cho nhiều paygate khác tương tự, quan trọng vẫn là bin cc non good). Tuy nhiên cvv thì vẫn good hơn, test cvv voi ccn thi thấy cvv dễ dàng hơn nhiều.
Giải thích đôi chút tại sao lại gọi đuợc bằng IP vn ko bị blocked. Sau khi mua qua cái skype HongKong thì acc skype của mình đã đuợc active, cũng giống như skype sống hơn 1 tháng chỉ khác cái là chưa max mỗi tháng lên được 100 euro thôi.
Ai mà bị blacklist của skype thì change key win (sp2 XP)và serial HDD. Chưa có pm anh.
1 Số number của vn gọi nhiều bị lock thì fake VPN (chỉ 1 số cái đuợc thôi), hôm sau sẽ đên bài fake VPN gọi các số block đó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét