Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

Khái niệm về Fake IP

Khái niệm về Fake IP

Posted by E Kiếm Tiền Online | 9/23/2009 10:09:00 AM | | 0 comments »

Muốn kiếm tiền phải fake ip,vậy fake ip là gì ?
1. IP là gì?
Fake IP là ta truy cập vào trang nào đó gián tiếp thông qua một server Proxy (Máy chủ Proxy)

2. FakeIP thông qua Proxy server là gì?
Thông thường trong mạng LAN server proxy là máy chủ nối chung gian giữa các thành viên trong mạng LAN và internet. Server proxy có nhiệm vụ lưu trữ thông tin, mỗi khi có thành viên nào đó truy cập vào internet thì tất cả những thông tin mà thành viên đó tải từ internet về đều được lưu trữ ở server proxy, khi những thành viên khác muốn truy cập vào internet thì sẽ được cung cấp thông tin từ server proxy mà không phải tải từ internet về nữa. Thông tin sẽ phải tải từ internet về nếu như thông tin đó chưa được lưu trữ ở server proxy hoặc thông tin đã cũ rồi.

Khi ta truy cập vào internet thông qua server proxy thì các trang sẽ ghi nhận số IP của server chứ không ghi nhận số IP của máy ta, lợi dụng đặc điểm đó mặc dù ta không dùng mạng LAN nhưng ta kết nối vào internet thông qua server proxy để che dấu số IP thực của máy ta.

Khi ta truy cập vào trang nào đó thông qua server proxy thì có nghĩa là ta đi đường vòng, chứ không nối thẳng trực tiếp vào trang đó, vì vậy trong nhièu trường hợp khi ta sử dụng server prõy nào đó thì ta không truy cập được vào trang mà ta muốn hoặc truy cập được nhưng rất chậm. Có rất nhiều server proxy miễn phí, thời gian đầu bạn phải bỏ ra thời gian để thử nghiệm xem server nào dùng được và truy cạp nhanh. Khi bạn đã tìm được server proxy cho mình thì sau này khi cần ghi số IP của server chỉ chiếm của bạn vài chục giây!

3. Fake IP để làm gì nhỉ?
trên internet có rất nhiều Proxy Server, khi đăng nhập server này, nó che dấu IP thực của máy client, nơi truy cập chỉ biết được IP của Proxy Server. Với việc chọn các Proxy Mẽo, chúng ta dùng cách này để che dấu quốc tịch Việt nam của mình
Ngoài ra, nó sẽ hỗ trợ ta truy cập tới website khác internet mà không bị
Firewall chặn lại khi có những sự cố nghẽm mạch trên đường truyền
Tóm lại:
- Lướt web an toàn hơn (che dấu thân phận).
- Lướt web nhanh hơn (do proxy có sử dụng cache đệm)
- Có thể lợi dụng proxy để vào 1 số web mà ISP của bạn không cho vào. (vượt tường lửa - Firewall)

4. Vậy thì có các loại proxy server nào?
HTTP Proxy, SOCKS Proxy (Socks 4, Socks 5), CGI Proxy, FTP Proxy

HTTP Proxy Server: cho phép hoạt động trên Net với giao thức HTTP (HyperText Transfer Protocol), đôi khi có thể sử dụng giao thức FTP (File Transfer Protocol). Đây chính là cơ sở cách FakeIP

- SOCKS Proxy Server: cho phép làm việc trên Net với bất cứ giao thức nào như: HTTP, FTP, SMTP (Simple Message Transfer Protocol), POP3 (Post Office Protocol - version 3), … (Socks 4 cho TCP - Transmission Control Protocol, Socks 5 cho TCP, UDP - User Datagram Protocol)- Đây là cách FakeIP bằng Sock hay còn gọi là Fake Sock

- CGI Proxy Server: hỗ trợ giao thức trên Net là HTTP (có khi hỗ trợ HTTPS – HTTP Security & FTP). Được cung cấp qua 1 số website dưới dạng nhập 1 URL vào 1 textbox. (Ít dùng trong MMO)

5. Sao khi Fake nhiều web lại gọi tui là Ẩn danh (Anonymous):
Khi sử dụng Proxy Server thì IP thật của ta bị che dấu đi thì khi đó ta được coi là ẩn danh, tức là Anonymous. Tuy nhiên có nhiều mức độ ản danh khác nhau phụ thuộc vào Proxy hỗ trợ nên chia thành:
- Transparent: IP không được ẩn. Cấp thấp nhất. Thường áp dụng vượt Firewall
- Anonymous: IP thật bị ẩn hoàn toàn.
- High Anonymous: IP thật bị ẩn đi và việc sử dụng Proxy Server cũng được che dấu. Loại này còn 1 tên gọi là Elite
Ngoài ra còn chia ra thêm SSL và Non-SSL

6. Vậy Sock là gì!
Đơn giản là 1 loại proxy xài tốt hơn http proxy vì nó hỗ trợ tốt hơn và che giấu tốt hơn.

7. Sock hoạt động như thế nào?
SOCKS được tạo ra bởi chữ SOCKetS. Nhiệm vụ của SOCKS là cầu nối trung gian giữa một đầu của SOCKS server đến đầu kia của SOCKS server:
CLIENT --------> IN - SOCKS SERVER - OUT ---------------> SERVER
Như các bác thấy Sock chỉ là 1 công nghệ của Proxy server

8. Sock 4 khác sock 5 cái quái gì?
Là các vesion khác nhau. Socks 5 là bản phát triển sau nên có thêm tính năng để authorize, và có thể sử dụng UDP (SOCKS 4 chỉ có TCP). Khi sử dụng các bác nhớ điền đúng version

9. Tại sao ai cũng thích Sock pri?
Vi mục tiêu của chúng ta ko phải đơn giản chỉ là ẩn danh như dân hacker. Mà còn phải trở thành 1 thằng người Mẽo chính gốc và ...duy nhất. Muốn duy nhất thì cần có 1 con sock mà chỉ một mình ta sử dụng là tốt nhất, chứ các sock mà "bướm ong chán chường" rồi thì bị lộ ngay. Sock pri là một sock ít người dùng (ít là quí lắm rùi) sinh ra để phục vụ nhu cầu như vậy.

10. Hay quá vậy kiếm sock pri ở đâu?
Cách thứ nhất:dung sock free,lên google search nó là ra hàng loạt.
Cách thứ hai: Mua. Hiện nay có nhiều hoạt động giao dịch mua bán giữa 1 bên là các bác kỹ thuật cao sản xuất hàng loạt và một bên là các member bình thường coi mua sock là khoản đầu tư ban đầu. Ngay trên diễn đàn này cũng có một số member có thể cung cấp nếu các bạn muốn đầu tư.
Cách thứ ba: Creat ra nó bằng các cách đòi hỏi phải biết kỹ thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét