Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

Phương pháp vượt qua VerifyVisa

Phương pháp vượt qua VerifyVisa

Posted by E Kiếm Tiền Online | 12/18/2009 07:43:00 PM | | 0 comments »

Tui là dân ngoại đạo của IT. Nhưng vì đam mê nên biết chút ít. Hôm nay rảnh rỗi nên viết bài này. Nếu anh em nào đã biết hoặc bài viết có lỗi gì mong thông cảm. Còn nếu anh em nào chưa biết thì hy vong sau khi đọc bài này sẽ áp dụng thành công. Nếu anh em nào khi order phải qua verify Visa thì hãy áp dụng các cách sau đây.
Thứ nhất:
Khi mình order ( Ví dụ Skype ) mà bị thằng verify visa hỏi pass thì đơn giản nhất là chọn active later. Đại đa số là thành công.
Thứ hai:
Khi áp dụng cách trên biết chắc chắn không thành công thì bạn chọn forgot pass. Đối với anh em có CC Full info thì không vấn đề gì, cứ điền info theo yêu cầu của nó đến lúc nó đòi tạo Pass mới thì tạo xong là okie. Nhưng vấn đề là anh em đâu phải ai cũng săn cc full info. Mình chỉ có cvv thôi thì làm thế nào? Không sao anh em cứ từ từ sẽ okie.
- Đầu tiên anh em tìm trong đống VISA của mình xem có những con VISA mà những số bắt đầu của CC Number như sau: 482001,474673,462406,413789,432374 (4323) 487309 446024,432388,432371,476165, 447972,412039,480613,430921. Tạm thời tui post từng này đầu Bank. Ai cần nhiều hơn thì liên hệ hoặc các bạn tự bỏ thời gian tim thêm.
- Sau khi tìm được như vậy bạn phải check chắc chắn con VISA đó live ( Check the nào? ở đâu thì hỏi Admin nhé? )
- Bạn dùng con visa đó để order khi bị hỏi Pass thì forgot pass và điền info theo yêu cầu của nó. Tui đảm bảo qua được nó đến 90%. ( Vì còn liên quan đến IP )
Thứ ba:
Cách này tui đảm bảo 100% qua được nếu CVV xịn và IP xịn. Bạn vẫn chọn cvv theo danh sách trên. Sau đó check cvv đảm bảo live. Tiếp theo bạn mở trình duyệt ra và vào link này: httxxps://usa.visa.com/personal/security/vbv/index.html
Tiếp theo bạn copy cc number của con visa bạn sẽ dùng để order vào cái Box Creditcard Number của trang web đó và submit. Nó sẽ chuyển bạn đến một trang yêu cầu bạn đăng ký và tạo pass bảo mật cho con VISA đó. Bạn cứ làm theo yêu cầu của nó từng bước một đến khi tạo pass thành công. Bạn nhớ cái pass đó sau đó quay lại dùng con cvv đó để order bình thường đến khi bạn bị hỏi pass thì điền cái pass vừa tạo vào và SUBMIT. ngồi chờ kết quả. Tôi đảm bảo nếu đã tạo được pass theo cách này thì order 100% qua được nó.
Đây là qua thằng VISA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét