Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

Nguyên tắc để thành công trên ofter

all posts

Thứ nhất: Niềm tin

Bạn nhất thiết phải tin vào sự lựa chọn của mình phải tin vào kiếm tiền trên mạng là hòan tòan có thật bởi chỉ có lòng tin mới làm nên những điều thần kì cho bạn . Bạn có thể bị lừa vì tham gia những chương trình Scam nhưng đó không phải là tất cả các chương trình kiếm tiền nào cũng vậy còn rất nhiều những chương trình có thể mang lại cho bạn những khỏan thu nhập tương đối

Thứ hai:Lòng kiên trì

Đa số những người khi tham gia kiếm tiền trên mạng đều bỏ cuộc ngay từ thời gian đầu vì không chụi nổi việc tích góp vài cent lại muốn có luốn vài ngàn đô một tháng.Đó là sai lầm , nó chỉ làm cho bạn dễ dàng sa lầy vào những địa chỉ scam để rồi uổng phí bao nhiêu thời gian và công sức

Thứ ba:Tính nhẫn nại

Bình tĩnh và nhẫn nại là những đức tính quan trọng của những người thành công trong kiếm tiền trên mạng.Bởi công việc của bạn đòi hỏi sự giao lưu rông rãi phải đối mắt với rất nhiều điều với những câu hỏi với bạn là ngớ ngẩn của những người mới .Bĩnh tĩnh giải thích cho họ hiểu và hướng dẫn họ .Nên nhớ sự thành công của họ cũng chính là sự thành công của bạn

Thứ tư:Sự lạc quan

Hãy luôn hướng về phía trước tin vào sự thành công vào ngày mai của minh .Mỉm cười và tiếp tục công việc của mình đừng bao giờ bỏ cuộc bạn sẽ thấy thế giới tươi đẹp biết bao

Thứ năm: Phải có mục đich để phấn đấu

Sống không có mục đích là điều vô vị bạn ạ, nó sẽ làm cho con người mất dần đi " ý trí tiến thủ " của mình, dần dần bạn sẽ tự bằng lòng với hiện tại. Nhưng xã hội loài người luôn luôn phát triển, bạn không phát triển nhưng người khác vẫn cứ phát triển. Trong xã hội hiên nay, nếu bạn vẫn cứ là một người nghèo đói, ngu dốt thử hỏi mọi người có muốn chơi với bạn không ?. Bởi vậy tôi mong muốn rằng bạn sẽ không phải là những con người kia, hãy nhớ: " Sống là phải có mục tiêu để phấn đâu". Phải tự đặt ra cho mình mục tiêu và bằng mọi giá phải đạt được nó giống như tôi đạt muc tiêu kiếm được 1000$

1 nhận xét:

  1. 8 chữ thôi: " hãy đặt mình ở vị trí chủ thẻ "

    Trả lờiXóa