Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

Tut Ship Ebay

Tut Ship Ebay

Posted by E Kiếm Tiền Online | 10/27/2009 09:39:00 AM | | 0 comments »









Chuẩn bị:
- 1 SSH không dính BL Paypal
- 1 ACC Paypal có pass mail
- 1 acc ebay tự tạo hoặc check mail chủ paypal kiếm cũng đc (tớ toàn tự tạo Ebay ^^!), Và 1 con sock 5 không dính BL paypal nữa (Cách kiểm tra xem sock ko dính BL tớ sẽ chỉ ở dưới ^^!)

Bắt đầu nha:
Bước 1: Check Palpal (Để mà đâm em nó chứ ). check được PP + Mail pass thì thoát ra luôn. sau khi check khoảng 2-3 ngày thì mới vào pay ^^!
- Sock: dùng 1 con SSH không dính BL paypal. 1 sock ko dính bl của paypal thường như sau:
- Chạy sock, sau đó vào trang http://rapidshare.com. Click vào nút buy 1 acc mới ở ebay khi hiện ra trang thanh toán = paypal. các bạn chọn thanh toán = Credit Card. Nếu nó bắt nhập pass thì là sock…. cùi mía.
còn nếu nó không bắt nhập pass thì con sock này ngon


Tất nhiên, cách check sock này cũng là tương đối thôi ^^! tớ chưa có khẳng định cách check này là chuẩn xác nhất. Nhớ là: check được PP + Mail pass thì thoát ra, để nguyên đó. sau khi check khoảng 2-3 ngày thì mới vào pay ^^!
Khi check mail nhớ kiểm tra xem nó có hay giao dịch trên mạng không, log vào PP xem những giao dịch gần đây của nó là ngày bao nhiêu, có hay mua trên eBay không. (cái này tớ thường chọn con PP ít có giao dịch trên mạng, thường là Premier. và cũng… ít mua hàng trên eBay nữa.)
Không biết có phải do ngẫu nhiên không nhưng mà khi tớ dùng con PP có mua bán trên ebay thường tỷ lệ Led rất cao ^^!
Nếu muốn pay = con SSH này thì các bạn không được dùng nó làm bất cứ việc gì khác trong vòng 2-3 ngày cả trước và sau khi pay

Bước 2: Search Item.
VD chúng ta muốn ship 1 con Cellphone, Search trên ebay thì nhiều seller lắm nhưng cái quan trọng là nó có chịu ship về VN hay ko. Có những thằng đầu tiên không chịu ship nhưng sau khi mình contact nó lại ok
Trước hết các bạn vào Ebay (Nhớ log bằng con SSH nha ^^!), chọn Advanced Search (Xem hình ở dưới
Để giảm thời gian tìm món hàng cần mua ở đây tớ làm như sau:
VD ở đây tớ muốn Buy 1 con Iphone 8GB, Ở mục Advanced Search các bạn điền như sau:
Enter keyword or item number: Iphone 8GB
Items Priced: Min: US $300 (cái này điền vào để chọn giá thấp nhất là 300$)
Items available to : Viet Nam (Thường khi để ntn thì Item đó đã được seller accept ship wordwide)
Buying Options: Buy it now ( List những Item search ra sẽ có thể mua được luôn )
Bước 3: Tìm Seller Gà.
-Click vào item mình chọn. Để ý số Feedback của Seller (Càng nhỏ càng tốt) Seller nhiều FB cũng no ploblem. chỉ cần nó chịu ship unconfirm add
Tìm dòng “Confirm”
-Xem ở dưới chỗ nó trình bày Item Nếu nhìn đơn giản như thế này (ko nhắc gì đến việc paypal very hay là bắt confirm add cả):
-Còn như thế này thì bỏ qua nhé (tìm thằng khác. Ebay thiếu cha gì ) - Nó bắt confirm address
Bước 4: Contact Seller.
Trước tiên. khi nhìn tìm thấy 1 seller như thế bạn đừng có đâm vội. tội nghiệp nó . Contact nó trước đã. cách contact thì có nhiều cách bạn có thể xem ở dưới chỗ trình bày item. nếu nó điền email ở dưới thì hãy mail cho nó. còn không thì nhấn vào Ask seller a question:
hello seller. can you help me….
i want buy you item as the gift my friend’s birthday.
But in this week, i’m not in office
Now i’m very busy in EURO
She has some biz in Vietnam
if you can ship to her. i’ll buy.
thanks you.
Tớ thường contact như thế này và contact 1 lúc cho nhiều thằng. anh em nào giỏi tiếng Anh thì tự soạn cho mình 1 cách contact khác nhau nhé ^^!
Nếu trót lọt nó sẽ mail về cho mình 1 mail dạng như là:
Còn nếu nó ko chịu ship thì mail sẽ là:
Bước 5: Đâm.
khi mà seller đã ok ship về VN roài thì các bạn log vào eBay, tìm đến links của Item đó và dùng con sock đã check băm luôn (lúc này có thể dùng Sock 5 hoặc SSH. Miễn là không dính BL của PP là ok - tớ thường dùng nguyên con SSH. và nhớ là con sock đó phải không sử dụng trước khi pay 3 ngày và sau khi pay 3 ngày)
Khi Băm xong nhớ vào Mail của chủ thẻ, Block hết các mail có domain kiểu như: paypal.com và ebay.com, ebay.cn, ebay.co.uk, ………….. nói chung là block tất cả các email liên quan đến eBay và paypal.
sau khi thanh toán bạn hãy log vào Paypal. xóa hết tất cả các giao dịch gần đây đi (thực ra là ẩn đi thôi . Giao dịch gần nhất nó thường hiện ở dưới. rồi sau đó thoát hẳn ra ngoài.không log vào con paypal và ebay đó nữa. chờ track gửi về Mail của ebay thôi.
Khi thanh toán bạn hãy cho thằng seller thêm vài chục đô nữa. bảo nó ship nhanh cho mình thế là ok thôi ^^! sau khi ship, tớ thường send cho nó 1 mail như thế này:

Hi
i have just bought your item as the gift for my friend’s birthday and i want to know when you can ship it to him
my friend’s birthday is on july 22, just 5 days left , currently, he has some biz in Vietnam
Because i’m busy in EURO in this week
Can you ship it in today?
I want him delivered the item on july 22.
If can … thank you very much.
Plz ship it:
add của tớ ^^!

Nhớ thay đổi mấy mail tớ contact seller đi nhé ^^! để im mà dùng…. tai họa đấy vì trình English của tớ… bựa lắm
Ship eBay cũng có 1 số yếu tố hên xui: Nếu sock lởm ====> PP Limit ====> Led, chủ thẻ phát hiện ====> Đòi refund money =====> PP Limit ====> led……….. rồi vô số lý do nữa
Nhưng nếu các bạn làm theo lời tớ thì sẽ giảm rủi do led đi rất nhiều đấy.Thường là sau khi pay khoảng 24-48h là có tracking lúc ấy nhớ cho tớ ăn mừng nhé ha ha
P/s: đây chỉ là cách làm giảm khả năng Led ở ebay thôi. Chủ yếu là may mắn Anh em ai có kinh nghiệm đưa lên để tất cả cùng thảo luận nhé.Cảm ơn đã đọc bài của mình. ^^!

Tớ có 1 cách Fake add. tức là khi thằng chủ PP nó log vào xem tranfer statement (các giao dịch gần đây) sẽ thấy Shipping add là của nó khi đó đôi khi nó ko đòi refund tiền đâu, mà nó cứ để im (trường hợp chủ PP hay mua bán trên ebay thì tớ mới dùng cách này.)
Thủ thuật ở câu tớ post ở TUT trên ấy

sorry but I got some mistakes with the shiping address
i gave u my adress instead of my friend’s
U know, i wanna give her this cell phone as a gift. Him adress is xx

Đọc qua các bạn có hiểu gì ko?
tức là khi thằng seller nó accept ship to VN rồi, sau khi buy (điền add của chủ PP) mình sẽ mail cho nó 1 thư với nội dung như trên. Đại khái là:

Tôi vừa mua 1 item của bạn. số item là: xxxxxxxx
Nhưng tôi lại điền nhầm Shipping add là của tôi.
Tôi muốn bạn ship về địa chỉ của bạn tôi ở Việt Nam.
Ngày xx tháng xx là sinh nhật của anh ấy. chỉ còn xxx ngày nữa (ít ngày thôi) là đến SN của anh ấy rồi
Tôi muốn bạn ship vào địa chỉ của anh ấy ở Việt Nam, không phải địa chỉ của tôi.
Địa chỉ của anh ấy là: xxxxx (ghi địa chỉ của mình vào )

Thủ thuật ở đây là gì: Làm cho add của payment ở trong Paypal trở thành confirmed add :-” (add của chủ thẻ).

Trong khi đó địa chỉ nhận hàng lại là địa chỉ của mình và nó cũng giảm thiểu tối đa việc mình bị kiện (rủi ro). Và giảm thiểu tối đa việc Paypal Limitted add shipping là add confirmed by Paypal cơ mà :-”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét