Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

Mười công cụ tìm kiếm quan trọng mà bạn cần có mặt

Mười công cụ tìm kiếm quan trọng mà bạn cần có mặt

Posted by E Kiếm Tiền Online | 10/22/2009 09:09:00 PM | | 0 comments » Công cụ tìm kiếm có thể đem đến cho bạn từ 20% đến 60% lượng truy cập tuỳ theo các loại hình tiếp thị khác mà bạn đang sử dụng. Có hàng triệu lượt tìm kiếm trên các công cụ này mỗi ngày.Cách đây hai năm, bạn có thể đăng ký website của bạn lên các công cụ tìm kiếm mà hoàn toàn không phải trả lệ phí. Nhưng bây giờ điều đó đã thay đổi, các công cụ tìm kiếm đã có quá nhiều truy cập và họ bắt đầu tính phí để đăng ký website của bạn.Khi thiết kế một website hay thuê máy chủ, các nhà cung cấp dịch vụ thường hỗ trợ đăng ký website của bạn lên 1.000 hay 300.000 công cụ tìm kiếm, Miễn Phí!!!

Vậy nên đăng ký vào các công cụ tìm kiếm nào? Có 10 công cụ tìm kiếm mà bạn nhất định phải có mặt vì các công cụ tìm kiếm này thu hút tới hơn 80% lượng tìm kiếm trên mạng. Trong số đó đã có 3 công cụ tìm kiếm thu phí khi đang ký vào cơ sở dữ liệu của họ và có thể con số này sẽ tăng lên trong vài tháng, thậm chí chỉ là vài tuần tới.
Sau đây là danh sách 7 công cụ tìm kiếm còn miễn phí và các đường link tới trang đăng ký địa chỉ website của bạn:
a. Lycos: http://home.lycos.com/addasite.html
b. Google: http://www.google.com/addurl.html
c. HotBot: http://hotbot.lycos.com/addurl.asp
d. AltaVista: http://add-url.altavista.com/cgi-bin/newurl?
e. DMOZ - The Open Directory Project: http://dmoz.org/add.html
f. Direct Hit: http://www.directhit.com/util/addurl.html
g. Fast - (Formerly “All the Web”): http://www.alltheweb.com/add_url.php3
Bảy công cụ tìm kiếm trên có thể đem đến cho bạn hàng nghìn truy cập mỗi ngày nếu bạn biết cách đăng ký lên Top 10 hay Top 20 mà không hề mất một xu cho các công cụ tìm kiếm này.
Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chỉ cần tới 7 công cụ tìm kiếm đó, vẫn còn 3 công cụ tìm kiếm mà bạn cần phải có mặt, đó là:


h. Yahoo! Business Express: http://help.yahoo.com/help/bizex

Hiện tại thu 299 USD đối với những website không lớn. Yahoo vẫn là công cụ tìm kiếm có lượng truy cập lớn hiện nay và bạn sẽ thu được rất nhiều truy cập từ danh sách trên Yahoo.

i. Looksmart: http://submit.looksmart.com/

Cũng thu 299 USD mạng lưới khổng lồ này có trên ½ triệu website bao gồm cả Alta Vista, CNN, Excite, iWon, Microsoft Network, Netscape NetZero và WebCrawler.

j. Inktomi’s Search/Submit service: http://ink.ineedhits.com/

Chỉ thu 30 USD cho địa chỉ đầu tiên và 15 USD đối với những địa chỉ tiếp theo, đây là giải pháp rẻ hơn rất nhiều so với đăng ký lên Looksmart Network.
Inktomi tìm kiếm trên 50 cổng và các đối tác hàng đầu bao gồm : Hot Bot, MSN, Canada.com,GoTo, NBCi và iWon. Điều tuyệt vời nhất là mạng lưới này cập nhật 48 tiếng một lần vì thế website của bạn có mặt rất nhanh trên danh sách kết quả tìm kiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét