Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

Tut ship nhầm nước (by havefun) for newbie

Tut ship nhầm nước (by havefun) for newbie

Posted by E Kiếm Tiền Online | 12/04/2009 10:55:00 PM | | 0 comments »

Tut ship nhầm nước (by havefun) for newbie

Mấy hum rùi có mấy người cứ vào pmm em hỏi ship nhầm nước tức là gì và tại sao lại phải ship nhầm nước? Có nhìu người hem bít lên hum nay post lên đây mong các pro đừng chê cười vì em chỉ post cho các newbie như em thôi! Cái này cũng là do tớ sưu tầm lại và post lên thôi!

Khi ship 1 món hàng về thằng vn thì dĩ nhiên trên bill sẽ có chính xác add của người nhận , nhưng nếu nhầm nước (HK chẳng hạn ) thì sẽ sai lệch. Dù vậy , món hàng vẫn có thể về đến tay của người nhận ở vn! Nhưng nó sẽ an toàn hơn vì nếu sau này chủ thẻ có đòi thì nó phải tìm ra country trước nhưng country đó ko có HN hay HCM thì nó sẽ phải mất công phải tìm theo zipcode (cái này rất hiếm) . Còn về thẳng VN thì nó sẽ dễ dàng tìm ra country và add của mình ==> rất dễ toi! Hơn nữa nhầm nước còn có tác dụng ko làm blacklist VN ! Và ít shop cho ped khi mình khai country VN lắm!
Kinh nghiệm của các tiền bối đi trước truyền lại cho tớ là : khi ship nhầm nước thì nên để add ảo , chỉ điền đúng số điện thoại thôi! Khi nào hàng về nó ko tìm được mình thì nó sẽ gọi điện thoại cho mình! Hoặc là mình căn ngày hàng về đến VN thì gọi điện lên cho nó rùi cầm CMND lên nhận hàng ( theo kiểu này dễ bị bọn nó vặn vẹo nhưng khéo mồm một tý vẫn cho nhận hàng )! A_E điền info thật cũng được hem sao cả
Khi ship nhầm nước thông thường là các mặt hàng nhỏ như quần áo , giầy dép (hem lên chơi hàng điện tử dễ die nhưng ko phải là ko thể … thường thường là các mặt hàng dưới 100$

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét